Đề ra công tác hoạt động những tháng cuối năm, Ban Chỉ đạo tiếp tục tăng cường và nâng cao hiệu quả truyền thông về cuộc vận động, phát triển điểm bán hàng Việt Nam theo chương trình phát triển thị trường trong nước. Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao. Chỉ đạo điều tra xã hội học và kiểm tra thực tế công tác thực hiện Cuộc vận động tại các quận, huyện, doanh nghiệp trên địa bàn…
Chỉ đạo cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Hiểu nhấn mạnh, trong Cuộc vận động, công tác tuyên truyền là ưu tiên, do vậy cần làm sao để thuyết phục người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và dùng hàng Việt Nam. Ban Chỉ đạo cần tập trung đẩy mạnh công tác vận động tuyên truyền bằng đa dạng các hình thức và tăng cường quảng bá sản phẩm, tạo được chuyển biến nhận thức của người tiêu dùng. Kiểm soát chặt và xử lý nghiêm hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng. Cần phải xây dựng những kênh phân phối tại các siêu thị, cửa hàng kinh doanh lớn. Đồng thời tuyên truyền, vận động nhà sản xuất, nhà phân phối nâng cao giá trị chất lượng.
Nguồn: Báo Cần Thơ