Dự án


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Dự án “Tổ chức chương trình Đào tạo giảng viên để nhân rộng hoạt động bảo vệ môi trường cho thế hệ trẻ ở ĐBSCL (Giai đoạn 2)”
Ngày đăng: 13/12/2017

Lượt xem:


UBND TP Cần Thơ vừa phê duyệt Dự án “Tổ chức chương trình Đào tạo giảng viên để nhân rộng hoạt động bảo vệ môi trường cho thế hệ trẻ ở ĐBSCL (Giai đoạn 2)” do Quỹ bảo vệ môi trường toàn cầu Nhật Bản tài trợ.

Mục tiêu của dự án nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh phổ thông qua việc đào tạo giảng viên và ứng dụng chương trình WINDY trong giảng dạy các môn học liên quan đến môi trường tại các trường phổ thông và trung học cơ sở tại TP Cần Thơ. Dự án sẽ tác động đến cha mẹ học sinh qua sự tham gia hoạt động với các em, nhằm tạo sự quan tâm hơn về việc bảo vệ môi trường mà con em họ thực hiện ở trường, ở nhà cũng như các thành quả mà các em đạt được...

Địa điểm thực hiện Dự án tại các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn TP Cần Thơ. Thời gian thực hiện từ tháng 7/2017 đến tháng 3/2020 với tổng kinh phí thực hiện Dự án trên 1 tỷ đồng.

File kèm

 


Phạm Nga


Các tin khác:
Trên 1.196 tỷ đồng đầu tư cải tạo, mở rộng 5 nút giao trọng điểm trên địa bàn TP Cần Thơ  (24/11/2023)
Cần Thơ phê duyệt dự án “Kỹ năng thành công” do Tổ chức Save the Children International (SCI) tài trợ  (13/11/2023)
Phê duyệt khoản viện trợ “Các hoạt động ứng phó biến đổi khí hậu tại thành phố Cần Thơ năm 2023” do tổ chức FNF tài trợ  (21/10/2023)
Phát triển mô hình Câu lạc bộ bóng đá cộng đồng không cạnh tranh, lồng ghép giáo dục kỹ năng sống  (13/10/2023)
Nâng cao năng lực giám sát, xét nghiệm, điều trị COVID-19 và các bệnh truyền nhiễm lây qua đường hô hấp cho TP Cần Thơ  (08/08/2023)

9f3de912-3f8e-43eb-bfd8-a77e7adcd048

Tiêu đề bài viết: Dự án “Tổ chức chương trình Đào tạo giảng viên để nhân rộng hoạt động bảo vệ môi trường cho thế hệ trẻ ở ĐBSCL (Giai đoạn 2)”. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Phạm Nga .

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang