Địa phương


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Thành lập Đoàn kiểm tra việc hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024
Ngày đăng: 21/03/2024

Lượt xem:


Theo quyết định vừa được Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ ký ban hành, Đoàn kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 sẽ do bà Lê Xuân Hoa, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, làm Trưởng đoàn.

Phó Trưởng đoàn là bà Trần Thị Kim Quyên, Trưởng phòng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính và ông Đặng Thái Sơn, Phó Trưởng phòng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, cùng 4 chuyên viên Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND thành phố.

Trong trường hợp cần thiết, Trưởng đoàn Đoàn Kiểm tra được trưng tập thành viên là đại diện các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, UBND cấp huyện tham gia kiểm tra các lĩnh vực liên quan.

Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện; UBND  xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố theo Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 22/2/2024 của UBND thành phố.

 

 


Thanh Xuân


Các tin khác:
Ngăn chặn nhập lậu, vận chuyển trái phép động vật, sản phẩm động vật, kiểm soát tốt dịch bệnh, phát triển chăn nuôi bền vững bảo đảm nguồn cung thực phẩm  (18/12/2023)
Tăng cường công tác đảm bảo giao thông các hoạt động sinh hoạt cộng đồng của người dân  (15/12/2023)
Rà soát tái cấu trúc quy trình, cung cấp dịch vụ công trực tuyến  (15/12/2023)
56 dự án thu hút đầu tư vào TP Cần Thơ giai đoạn 2023-2025, định hướng đến năm 2030  (07/12/2023)
Cần Thơ phê duyệt vùng bảo hộ vệ sinh khu vực lấy nước sinh hoạt  (28/11/2023)

e776d850-1eab-4642-afc6-a443ac5e62b9

Tiêu đề bài viết: Thành lập Đoàn kiểm tra việc hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang