Mục tiêu nhằm đẩy mạnh CNTT gắn chặt với cải cách hành chính, triển khai chính quyền điện tử và hướng đến xây dựng quận đô thị thông minh.
Cụ thể, 20% hồ sơ giải quyết hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 trên tổng số hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của quận; 100% hồ sơ giải quyết TTHC được thực hiện thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử; 30% dịch vụ công trực tuyến DVCTT thực hiện ở mức độ 4; 20% DVCTT sử dụng chữ ký số trên nền tảng di động để thực hiện TTHC; 50% DVCTT xử lý bằng hồ sơ điện tử; 95% văn bản trao đổi giữa các CQNN (trừ văn bản mật theo quy định của pháp luật) dưới dạng điện tử…
Theo đó, kế hoạch đề ra các nội dung cần thực hiện gồm: Ứng dụng CNTT phục vụ người dân và doanh nghiệp; ứng dụng CNTT trong nội bộ cơ quan nhà nước; phát triển nguồn nhân lực CNTT; phát triển hạ tầng kỹ thuật; bảo đảm an toàn thông tin mạng.
File kèm
Phạm Nga