Thông tin hoạt động của Sở ngành


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Khảo sát sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước
Ngày đăng: 03/07/2019

Lượt xem:


Sở Nội vụ TP Cần Thơ vừa có kế hoạch tổ chức việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2019.

Việc làm trên nhằm đánh giá khách quan, chính xác chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của cơ quan, đơn vị; tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, làm cơ sở để định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan hành chính nhà nước.

Theo kế hoạch, phạm vi điều tra, khảo sát, bao gồm: Cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố và Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp (trừ các cơ quan chuyên môn không có thủ tục hành chính hoặc số lượng hồ sơ phát sinh trong năm 2019 ít hơn 50 hồ sơ); UBND quận, huyện; UBND xã, phường, thị trấn. Đối tượng điều tra, khảo sát là người dân, cá nhân đại diện cho tổ chức đã trực tiếp giao dịch thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ của cơ quan hành chính và đã nhận kết quả.

Sở Nội vụ sẽ hợp đồng với đơn vị tư vấn độc lập triển khai điều tra xã hội học từ ngày 1/8 đến 30/9/2019. Hội Cựu chiến binh các cấp sẽ theo dõi, giám sát quá trình điều tra, khảo sát của các điều tra viên theo quy định.


Thanh Xuân


c6fc5781-d82b-454d-a43e-236aab728e62

Tiêu đề bài viết: Khảo sát sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang