Thông tin tuyên truyền - Phổ biến pháp luật


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Thông cáo báo chí về nội dung phản ảnh và kiến nghị của Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang về giá dịch vụ tại Bến xe khách trung tâm TP Cần Thơ do Công ty Cổ phần Bến xe tàu phà Cần Thơ quản lý
Ngày đăng: 30/06/2020

Lượt xem:


File đính kèm



Các tin khác:
Thông cáo báo chí Lễ ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ  (23/02/2024)
“Chống rác thải nhựa”: Chuyển biến nhận thức nhưng vẫn còn nhiều thách thức  (22/02/2024)
Đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện quy định lập hóa đơn điện tử sau từng lần bán hàng đối với các cơ sở kinh doanh, bán lẻ xăng dầu  (22/02/2024)
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 26/02/2024  (20/02/2024)
Kết quả thi đua “Thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2023”  (20/02/2024)

51eb5e64-52e0-411a-85cd-c2336deb12f7

Tiêu đề bài viết: Thông cáo báo chí về nội dung phản ảnh và kiến nghị của Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang về giá dịch vụ tại Bến xe khách trung tâm TP Cần Thơ do Công ty Cổ phần Bến xe tàu phà Cần Thơ quản lý . Nội dung như sau: . Theo tác giả: .

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang