Thông tin hoạt động của Sở ngành


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Cần Thơ: Công bố kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2020
Ngày đăng: 08/04/2021

Lượt xem:


Ngày 7/4, Sở Nội vụ thành phố Cần Thơ công bố kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2020.

Theo đó, Chỉ số hài lòng của thành phố đạt 92,11%, tăng 4,78% so với năm 2019; trong đó, đánh giá mức “Rất hài lòng” có 41,56% ý kiến (giảm 0,04% so với năm 2019), đánh giá mức “Hài lòng” có 50,56% ý kiến (tăng 4,83% so với năm 2019). Tỷ lệ người dân đánh giá mức “Không hài lòng” là 0,25% (giảm 0,11% so với năm 2019), và có 0,09% ý kiến người dân đánh giá mức “Rất không hài lòng” (tăng 0,02% so với năm 2019).

Cấp xã có chỉ số hài lòng cao nhất với tỷ lệ 94,49%, tiếp đến là cấp huyện đạt 94,37% và cấp sở đạt 87,47%. Đây là năm đầu tiên chỉ số hài lòng của cấp sở đạt thấp hơn so với cấp huyện và xã.

So với năm 2019, chỉ duy nhất chỉ số hài lòng của cấp sở giảm (với tỷ lệ giảm 1,69%), còn chỉ số hài lòng của cấp huyện và cấp xã đều tăng, trong đó cấp huyện tăng cao nhất với tỷ lệ tăng gần 10%.

Cấp sở có năm thứ 2 liên tiếp có tỷ lệ đánh giá “Không hài lòng” và “Rất không hài lòng” cao nhất, với tỷ lệ 0,82% tăng 0,25%.

Theo Sở Nội vụ thành phố, việc khảo sát được thực hiện định kỳ hàng năm để đo lường mức độ hài lòng của người dân, tổ chức khi tiếp xúc với cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố nhằm đánh giá khách quan, chính xác chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của cơ quan, đơn vị; đáng giá tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, làm cơ sở để định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tinh thần, trách nhiệm thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố.


Trung Hậu


Các tin khác:
Cần Thơ tuyên dương học sinh đạt giải cao tại Cuộc thi Bàn tính và Toán số học Thái Bình Dương  (12/01/2024)
Phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động  (11/01/2024)
Phát huy tinh thần đoàn kết, hữu nghị đặc biệt của hai dân tộc Việt Nam - Cuba  (10/01/2024)
Mặt trận Tổ quốc các cấp của thành phố tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động  (10/01/2024)
Đẩy mạnh sản xuất thuốc bảo vệ thực vật sinh học, hướng đến nền nông nghiệp xanh và bền vững  (28/12/2023)

453eb209-7942-4bb6-8488-fa1926f4c69f

Tiêu đề bài viết: Cần Thơ: Công bố kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2020. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Trung Hậu.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang