Thông tin tuyên truyền - Phổ biến pháp luật


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Số Hotline mới bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Ngày đăng: 06/12/2019

Lượt xem:


1900. 888. 655 là số Hotline mới của Tổng cục Quản lý thị trường. Số Hotline mới sẽ chính thức hoạt động từ hôm nay, Thứ Sáu, ngày 29/11/2019.

Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, số điện thoại: 1900.888.655 sẽ là số Hotline mới tiếp nhận thông tin tố giác từ người dân và doanh nghiệp về các hành vi như: Kinh doanh hàng hóa nhập lậu; Sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ; hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; hành vi vi phạm pháp luật về chất lượng, đo lường, giá, an toàn thực phẩm; hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hành vi gian lận thương mại theo quy định pháp luật; các thông tin phản ánh về đạo đức công vụ của công chức hành pháp

1900.888.655 sẽ hoạt động 24/7. Đường dây nóng với số điện thoại mới dễ nhớ hơn sẽ giúp người dân dễ dàng, thuận tiện trong việc liên hệ với Tổng cục để phản ánh thông tin, nhằm phát hiện sớm, ngăn chặn kịp thời về các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực QLTT. Đồng thời, tiếp nhận ý kiến đóng góp và tăng cường sự giám sát của xã hội đối với hoạt động của lĩnh vực QLTT, góp phần hạn chế những tiêu cực có thể phát sinh.

Trong thời gian qua, Tổng cục QLTT đã sử dụng đầu số Hotline 0945.131.911 để tiếp nhận các thông tin tố giác về các hành vi vi phạm cũng như các dấu hiệu vi phạm trong lĩnh vực QLTT.

Qua 1 năm hoạt động, đầu số 0945.131.911 đã tiếp nhận trên 400 cuộc gọi từ người dân và doanh nghiệp phản ánh về các vụ việc có dấu hiệu vi phạm và đã được Tổng cục QLTT chuyển ngay đến các đơn vị có liên quan để điều tra xử lý theo quy định.

 

CÁC HÌNH THỨC TIẾP NHẬN THÔNG TIN PHẢN ÁNH

Hotline: 1900.888.655 

Email:  hotlineTCQLTT@dms.gov.vn 

Địa chỉ gửi đơn thư: Tổng cục Quản lý thị trường, số 91 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. 

Phòng Tiếp dân: Tầng 2, số 91 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

 


Nguồn: Chinhphu.vn


Các tin khác:
Thông cáo báo chí Lễ ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ  (23/02/2024)
“Chống rác thải nhựa”: Chuyển biến nhận thức nhưng vẫn còn nhiều thách thức  (22/02/2024)
Đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện quy định lập hóa đơn điện tử sau từng lần bán hàng đối với các cơ sở kinh doanh, bán lẻ xăng dầu  (22/02/2024)
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 26/02/2024  (20/02/2024)
Kết quả thi đua “Thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2023”  (20/02/2024)

315c7fde-7a85-4f10-997f-be4493c2ead2

Tiêu đề bài viết: Số Hotline mới bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Nguồn: Chinhphu.vn.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang