Tin nổi bật


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Tập đoàn Pavilion International (Malaysia) mong muốn sớm thực hiện đường đua GP motor đẳng cấp quốc tế tại Cần Thơ
Ngày đăng: 13/12/2023

Lượt xem:


Trong khuôn khổ Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư vào TP.Cần Thơ diễn ra ngày 10/12, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, UBND TP. Cần Thơ đã trao 43 quyết định chủ trương đầu tư, bản ghi nhớ đầu tư vào TP với số vốn lên đến hàng trăm ngàn tỉ đồng.
Ông Bobby Yeoh Lam Jit, Chủ tịch Tập đoàn Pavilion International (Malaysia) bày tỏ mong muốn sớm đầu tư dự án Khu phức hợp thể thao, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, MotoGP GP tại Cần Thơ.

Đáng chú ý, trong Danh mục các dự án ký kết ghi nhớ có Khu phức hợp thể thao, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, Motor GP tại Cần Thơ của Tập đoàn Pavilion International (Malaysia) do đối tác Công ty TNHH Global Partnership đại diện, triển khai với vốn dự kiến lên đến 1,4 tỉ USD.

Tại Malaysia, Tập đoàn Pavilion International là công ty phát triển bất động sản hàng đầu chuyên về lĩnh vực phát triển khách sạn, trung tâm thương mại bán lẻ sang trọng, chất lượng cao và nhà ở cao cấp, kết hợp với các dự án phức hợp với quy mô lớn tọa lạc các khu đô thị và vùng ngoại ô có giá trị cao. Tập đoàn này còn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, kiến trúc và các dịch vụ tư vấn kỹ thuật liên quan. Trong suốt thời gian qua, giữa Tập đoàn Pavilion International và lãnh đạo TP Cần Thơ đã có những sự tìm hiểu, trao đổi làm việc nghiêm túc và đưa ra những dự án phù hợp xứng tầm.

Trước đó, ngày 27/4, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường cùng một số sở, ngành của TP đã có buổi làm việc với Tập đoàn Pavilion International, do ông Bobby Yeoh Lam Jit - Chủ tịch Tập đoàn - làm Trưởng đoàn đến tìm hiểu về các dự án TP Cần Thơ đang mời gọi đầu tư.

Tại buổi làm việc, Tập đoàn Pavilion đã bày tỏ mong muốn khám phá cơ hội hợp tác đầu tư tại TP trong các lĩnh vực, dự án đầu tư liên quan đến văn hóa, giải trí, thể dục thể thao… nhằm phát huy nhu cầu phát triển của TP và khả năng đầu tư của Tập đoàn.

Trong khi đó, phát biểu tại Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư vào TP.Cần Thơ vừa qua, ông Bobby Yeoh Lam Jit cũng thông tin, trong suốt thời gian qua giữa Pavilion International và lãnh đạo địa phương đã có những sự tìm hiểu, trao đổi làm việc nghiêm túc và đưa ra những dự án phù hợp xứng tầm. “Tin rằng, với sự hỗ trợ và phối hợp của lãnh đạo địa phương, chúng tôi sẽ sớm thực hiện được dự án Khu phức hợp thể thao, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, Motor GP tại Cần Thơ với điểm nhấn là đường đua GP motor đẳng cấp quốc tế, đưa Việt Nam vẽ trên bản đồ đường đua GP Motor thế giới. Từ đó mở ra các cơ hội lớn hơn về đầu tư, du lịch và thúc đẩy phát triển kinh tế cho vùng đất Tây Đô hiền hòa, mến khách”,  Chủ tịch Tập đoàn Pavilion International chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ và ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ, trao ghi nhớ đầu tư cho bà Trần Thị Quỳnh Vân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Global Partnership tại Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư vào TP.Cần Thơ.

Nói về lý do chọn TP Cần Thơ làm nơi đầu tư, ông Bobby Yeoh Lam Jit cho biết, bên cạnh tiềm năng và cơ hội phát triển; sự tận tâm, nhiệt huyết, thân thiện, mến khách của lãnh đạo TP; cùng với việc Thủ tướng Chính phủ Việt Nam vừa phê duyệt quy hoạch TP Cần Thơ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050; TP Cần Thơ cũng đang mở rộng xúc tiến, kêu gọi nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Cần Thơ là yếu tố quan trọng hàng đầu mà phía Tập đoàn Pavilion International đánh giá rất cao và quyết định đầu tư vào TP Cần Thơ. “Chúng tôi mong muốn đem đến những dự án xứng tầm với tiềm lực và những ưu thế địa lý, kinh tế mà Cần Thơ đang có”, ông Bobby Yeoh Lam Jit khẳng định.

Theo bà Trần Thị Quỳnh Vân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Global Partnership, hiện là đối tác đại diện Tập đoàn Pavilion International, Cần Thơ là đô thị trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của Trung ương thông qua các Nghị quyết của Bộ Chính trị, Quốc hội, Chính phủ. Đặc biệt, TP Cần Thơ hưởng lợi rất lớn từ các dự án đầu tư về hạ tầng giao thông, cao tốc, đường sắt, bến cảng, giao thông hàng không, kết nối toàn khu vực và liên vùng. Với lợi thế và đà phát triển đó, khi Khu phức hợp thể thao, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, đặc biệt là đường đua Motor GP quốc tế đặt tại Cần Thơ được triển khai một cách chuyên nghiệp, bài bản chắc chắn sẽ tạo được dấu ấn cho địa phương cũng như thúc đẩy các lĩnh vực khác của TP phát triển mạnh mẽ, xứng tầm là đô thị hạt nhân vùng Đồng bằng sông Cửu Long.


Thanh Xuân


5f74265f-4f5f-4027-836b-7a163cda915e

Tiêu đề bài viết: Tập đoàn Pavilion International (Malaysia) mong muốn sớm thực hiện đường đua GP motor đẳng cấp quốc tế tại Cần Thơ . Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang