Thông tin hoạt động của Sở ngành


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Tổ chức “Chợ công nghệ, thiết bị chuyên ngành nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch”
Ngày đăng: 18/08/2022

Lượt xem:


Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ vừa có kế hoạch tổ chức “Chợ công nghệ, thiết bị chuyên ngành nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch” (Techmart Nông nghiệp 2022).

Với Chủ đề “Khoa học Công nghệ - Động lực phát triển nông nghiệp bền vững”, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 6/11/2022 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ. Sự kiện được kết hợp giữa trưng bày, hội thảo, tọa đàm, trình diễn và tư vấn chuyển giao công nghệ.

Techmart Nông nghiệp 2022 được tổ chức với quy mô dự kiến khoảng 20 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm công nghệ và thiết bị lĩnh vực nông nghiệp và một khu triển lãm trung tâm để giới thiệu các thành tựu Khoa học và Công nghệ thành phố do Sở Khoa học và Công nghệ thiết kế, dàn dựng với những màu sắc, bố cục đặc trưng riêng cho sự kiện.

Ban tổ chức dự kiến giới thiệu, chào bán và chuyển giao 40 công nghệ, thiết bị chuyên ngành nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch, giải pháp nông nghiệp, các giải pháp công nghệ chuyển đổi số phục vụ phát triển nông nghiệp thông qua các hoạt động triển lãm, hội thảo khoa học với chủ đề “Ứng dụng công nghệ phục vụ phát triển nông nghiệp đô thị theo hướng bền vững”, tọa đàm chủ đề “Thúc đẩy thương mại hóa kết quả nghiên cứu, các sản phẩm, công nghệ và thiết bị từ các viện, trường, doanh nghiệp, các tổ chức khoa học và công nghệ”, trình diễn và tư vấn công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp tại các tỉnh/thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Các sản phẩm cũng sẽ được trưng bày trực tuyến trên hệ thống Sàn giao dịch công nghệ Cần Thơ - www.catex.vn và kênh triển lãm của hội thảo – www.khoahoccantho.vn.

 

 


Thanh Xuân


473a4b7b-e388-4bb9-ab20-197c3a26415f

Tiêu đề bài viết: Tổ chức “Chợ công nghệ, thiết bị chuyên ngành nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch”. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang