Sức khỏe cộng đồng


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Từ ngày 9/2, Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ tiếp nhận bệnh nhân khám, chữa bệnh nội trú và ngoại trú
Ngày đăng: 09/02/2022

Lượt xem:


Ngày 8/2, Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ có văn bản gửi các cơ sở y tế công lập, ngoài công lập trên địa bàn TP; các cơ sở y tế thuộc các tỉnh/thành phố lân cận về việc tiếp nhận bệnh nhân khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú.
Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ.

Theo Bệnh viện đa khoa TP, thời gian vừa qua do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, cùng với hệ thống các bệnh viện trên địa bàn TP Cần Thơ, Bệnh viện Đa khoa TP phải chuyển đổi một phần công năng để tiếp nhận, điều trị cho người bệnh mắc COVID-19 và khám chữa bệnh ngoại trú.

Hiện tại tình hình dịch COVID-19 đang được kiểm soát tốt và dần ổn định, bệnh viện sẽ chuyển đổi hoạt động trở lại bình thường, chính thức tiếp nhận cấp cứu, khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú đối với bệnh nhân không mắc COVID-19 kể từ ngày 9/2/2022.

Khi đến khám bệnh, chữa bệnh, bệnh viện đề nghị người dân thực hiện “5K” và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định. Bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân mắc COVID-19 ngoài địa bàn TP Cần Thơ khi chưa có hội chẩn cấp liên bệnh viện theo quy định.

 


Thanh Xuân


e8b2c5a5-96d1-40cd-925a-a1d46db2f3d8

Tiêu đề bài viết: Từ ngày 9/2, Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ tiếp nhận bệnh nhân khám, chữa bệnh nội trú và ngoại trú. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

Giá, phí - Lệ phí

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

CỔNG THÀNH PHẦN

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang