Địa phương


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Thành lập Đoàn kiểm tra việc hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024
Ngày đăng: 21/03/2024

Lượt xem:


Theo quyết định vừa được Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ ký ban hành, Đoàn kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 sẽ do bà Lê Xuân Hoa, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, làm Trưởng đoàn.

Phó Trưởng đoàn là bà Trần Thị Kim Quyên, Trưởng phòng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính và ông Đặng Thái Sơn, Phó Trưởng phòng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, cùng 4 chuyên viên Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND thành phố.

Trong trường hợp cần thiết, Trưởng đoàn Đoàn Kiểm tra được trưng tập thành viên là đại diện các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, UBND cấp huyện tham gia kiểm tra các lĩnh vực liên quan.

Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện; UBND  xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố theo Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 22/2/2024 của UBND thành phố.

 

 


Thanh Xuân


Các tin khác:
Chủ tịch UBND TP chỉ đạo thực hiện “Chiến dịch khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa”  (28/11/2023)
Tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử  (27/11/2023)
Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường trong và sau mùa lũ  (24/11/2023)
Triển khai thực hiện các công trình, dự án đăng ký khởi công mới hoặc hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương  (24/11/2023)
Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động công vụ, đảm bảo hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước.  (21/11/2023)

e776d850-1eab-4642-afc6-a443ac5e62b9

Tiêu đề bài viết: Thành lập Đoàn kiểm tra việc hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang