Sự kiện nổi bật


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Từ ngày 26/2 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ chính thức tiếp nhận hồ sơ
Ngày đăng: 26/02/2024

Lượt xem:


Sáng 26/2, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ chính thức hoạt động và tiếp nhận hồ sơ của tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan thuộc UBND TP Cần Thơ.
Ông Nguyễn Ngọc Hè, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ (thứ 2 từ trái sang) và lãnh đạo Văn phòng UBND thành phố đến tham quan tại Trung tâm

Đông đảo người dân đến thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ. Theo lãnh đạo Văn phòng UBND thành phố, trong buổi sáng 26/2, Trung tấm tiếp nhận và giải quyết 434 hồ sơ của cá nhân, tổ chức đến thực hiện thủ tục hành chính.

Tọa lạc tại địa chỉ số 109, đường Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ được thành lập theo Quyết định số 595/QĐ-UBND ngày 6/3/2023 của UBND TP Cần Thơ. Đây là đơn vị hành chính đặc thù thuộc Văn phòng UBND thành phố; chịu sự chỉ đạo của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố và sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Ngay từ ngày làm việc đầu tiên, công chức đảm bảo giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho người dân tại Trung tâm

Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ là đầu mối tiếp nhận, hướng dẫn, cung cấp thông tin, cung ứng dịch vụ trong giải quyết và trả kết quả các thủ tục hành chính cấp thành phố của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, với khoảng 1.430 thủ tục hành chính của 16 Sở, ngành chuyên môn thuộc UBND thành phố và Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ (trừ Sở Tài chính, Ban Dân tộc, Thanh tra thành phố). Mỗi Sở, ngành đều cử từ 1, 2 công chức để tiếp nhận hồ sơ, luân chuyển, phối hợp xử lý và trả kết quả cho người dân; song song đó, các Sở, ngành sẽ giải thể bộ phận nhận và trả kết quả tại các Sở, ngành. Việc Trung tâm đi vào hoạt động được kỳ vọng sẽ góp phần tối ưu hóa thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp.

Nhân viên Bưu điện TP Cần Thơ hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản, thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Trong buổi sáng 26/2, Bưu điện tiếp nhận tổng 85 hồ sơ.

Thiết bị Smart Kiosk tích hợp nhiều chức năng tiện ích hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính

Người dân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính liên hệ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ, địa chỉ số 109, đường Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ; số điện thoại 02923 817 696. Thời gian tiếp nhận hồ sơ của tổ chức, cá nhân vào buổi sáng là từ 7 giờ đến 10 giờ 30 phút; buổi chiều là từ 13 giờ đến 16 giờ 30 phút (từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần).


Kim Xuyến


862a1e25-fdca-4b84-a8d7-2001bf9427ff

Tiêu đề bài viết: Từ ngày 26/2 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ chính thức tiếp nhận hồ sơ. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Kim Xuyến.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang