Địa phương


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Thành lập Đoàn kiểm tra việc hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024
Ngày đăng: 21/03/2024

Lượt xem:


Theo quyết định vừa được Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ ký ban hành, Đoàn kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 sẽ do bà Lê Xuân Hoa, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, làm Trưởng đoàn.

Phó Trưởng đoàn là bà Trần Thị Kim Quyên, Trưởng phòng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính và ông Đặng Thái Sơn, Phó Trưởng phòng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, cùng 4 chuyên viên Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND thành phố.

Trong trường hợp cần thiết, Trưởng đoàn Đoàn Kiểm tra được trưng tập thành viên là đại diện các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, UBND cấp huyện tham gia kiểm tra các lĩnh vực liên quan.

Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện; UBND  xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố theo Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 22/2/2024 của UBND thành phố.

 

 


Thanh Xuân


Các tin khác:
Phấn đấu và tập trung nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024  (06/02/2024)
Bảo đảm nếp sống văn minh, an toàn, tiết kiệm trong các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo dịp Tết Giáp Thìn và Lễ hội Xuân 2024  (06/02/2024)
Triển khai Chiến lược quốc gia bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân  (06/02/2024)
Tập trung thực hiện Quy hoạch thành phố Cần Thơ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050  (05/02/2024)
Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác CCHC sau giám sát của Thường trực HĐND thành phố  (01/02/2024)

e776d850-1eab-4642-afc6-a443ac5e62b9

Tiêu đề bài viết: Thành lập Đoàn kiểm tra việc hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang