Địa phương


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Thành lập Đoàn kiểm tra việc hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024
Ngày đăng: 21/03/2024

Lượt xem:


Theo quyết định vừa được Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ ký ban hành, Đoàn kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 sẽ do bà Lê Xuân Hoa, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, làm Trưởng đoàn.

Phó Trưởng đoàn là bà Trần Thị Kim Quyên, Trưởng phòng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính và ông Đặng Thái Sơn, Phó Trưởng phòng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, cùng 4 chuyên viên Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND thành phố.

Trong trường hợp cần thiết, Trưởng đoàn Đoàn Kiểm tra được trưng tập thành viên là đại diện các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, UBND cấp huyện tham gia kiểm tra các lĩnh vực liên quan.

Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện; UBND  xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố theo Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 22/2/2024 của UBND thành phố.

 

 


Thanh Xuân


Các tin khác:
Quyết liệt triển khai các giải pháp đảm bảo thuốc, trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh  (01/03/2023)
Phê duyệt khoản viện trợ nâng cấp nhạc cụ cho Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ do Chính phủ Nhật Bản tài trợ  (24/02/2023)
Công nhận Hệ thống quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa TP Cần Thơ  (15/02/2023)
Tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản và phát triển nhà ở  (13/02/2023)
Tăng cường thanh tra, kiểm tra việc sản xuất, kinh doanh, sử dụng hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn  (13/02/2023)

e776d850-1eab-4642-afc6-a443ac5e62b9

Tiêu đề bài viết: Thành lập Đoàn kiểm tra việc hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang