Cụ thể, Sở TT&TT thông báo đến tổ chức, cá nhân đến liên hệ tại Bộ phận Một cửa của Sở về thực hiện các TTHC liên quan đến lĩnh vực thông tin và truyền thông, nếu gặp khó khăn, vướng mắc trong thực hiện quy định hành chính, có thể phản ánh, kiến nghị bằng một trong các cách sau:
1. Truy cập vào Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn, mục phản ánh, kiến nghị) hoặc Cổng Dịch vụ công TP Cần Thơ (https://dichvucong.cantho.gov.vn, mục phản ánh, kiến nghị) để gửi phản ánh, kiến nghị.
2. Phản ánh, kiến nghị trực tiếp tại Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng UBND thành phố. Địa chỉ: Số 02, đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Điện thoại: 0292.3817696. Thư điện tử: pkstthc@cantho.gov.vn.
3. Phản ánh, kiến nghị trực tiếp tại Sở TT&TT. Địa chỉ: Số 3A, đường Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
- Điện thoại: 0292.3811502. Email: sotttt@cantho.gov.vn.
- Số điện thoại đường dây nóng: 0982.509.009 (Bà Lê Lan Phương - Chánh Văn phòng Sở).
Sở TT&TT đề nghị tổ chức, cá nhân khi gửi nội dung phản ánh, kiến nghị cần lưu ý phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị (tên đơn vị hoặc công chức, viên chức bị phản ánh, vụ việc cần phản ánh, địa điểm xảy ra vụ việc,...); các tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị đề nghị ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại hoặc hộp thư điện tử; không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
(Kèm file)
Kim Xuyến