Thông tin tuyên truyền - Phổ biến pháp luật


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Thông cáo báo chí Lễ ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ
Ngày đăng: 23/02/2024

Lượt xem:


Ngày 06 tháng 3 năm 2023, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ đã ban hành Quyết định số 595/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ. Để Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ đi vào hoạt động, Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ.

- Thời gian: lúc 7 giờ ngày 28 tháng 02 năm 2024.

- Địa điểm: số 109 Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Để chuẩn bị tốt cho Lễ ra mắt, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố đã chỉ đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ sẽ chính thức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính kể từ ngày 26 tháng 02 năm 2024 đối với 1.430 thủ tục hành chính của 16 Sở thuộc Ủy ban nhân dân thành phố và Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ.

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ là đơn vị hành chính đặc thù thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố; chịu sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố và sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trung tâm có Giám đốc và 02 Phó Giám đốc; Bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ gồm: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả, Bộ phận Giám sát, Bộ phận Hành chính - Tổng hợp.

Trung tâm bố trí 02 tầng làm việc để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân và tổ chức: Tầng trệt bao gồm 10 đơn vị (Sở Xây dựng: 59 thủ tục; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: 119 thủ tục; Sở Giao thông vận tải: 124 thủ tục; Sở Y tế: 133 thủ tục; Sở Nội vụ: 98 thủ tục; Sở Kế hoạch và Đầu tư: 134 thủ tục; Sở Tài nguyên và Môi trường: 93 thủ tục; Sở Thông tin và Truyền thông: 36 thủ tục; Sở Công Thương: 125 thủ tục; Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ: 31 thủ tục); Tầng 1 bao gồm 06 đơn vị (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: 89 thủ tục; Sở Khoa học và Công nghệ: 53 thủ tục; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: 133 thủ tục; Sở Giáo dục và Đào tạo: 78 thủ tục; Sở Ngoại vụ: 05 thủ tục; Sở Tư pháp: 120 thủ tục).

Trước đây, người dân muốn làm thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực của đơn vị nào thì phải đến đơn vị đó. Tuy nhiên, kể từ ngày 26 tháng 02 năm 2024, toàn bộ thủ tục hành chính này sẽ được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ, số 109, đường Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố trân trọng thông báo đến các cơ quan báo chí và truyền thông để thực hiện công tác truyền thông theo quy định./.

Trân trọng !

Thông tin liên hệ: bà Lê Xuân Hoa, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, kiêm Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ. Điện thoại: 0903334007, email: ttpvhcctpct@cantho.gov.vn.

 

Kênh Zalo Official Account

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ

 

 

 

 

 

 

 



9f4ec4db-2892-421a-aa44-fee7b6549a41

Tiêu đề bài viết: Thông cáo báo chí Lễ ra mắt Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ. Nội dung như sau: . Theo tác giả: .

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang