Tin nổi bật


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Công ty NHONHO tại Cần Thơ đánh dấu 10 năm hoạt động lĩnh vực khoa học và công nghệ
Ngày đăng: 06/11/2022

Lượt xem:


Tối 5/11, Công ty TNHH Công nghệ NHONHO (phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chứng nhận và kiểm nghiệm quản lý nhà nước hàng hóa nông sản, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ông Hoàng Bá Nghị, Tổng Giám đốc công ty, vinh danh các nhân viên tâm huyết đóng góp vào sự thành công của công ty.

Trước đó, Công ty TNHH Công nghệ NHONHO được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng Bằng khen vì những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Cần Thơ giai đoạn 2017-2020. Riêng ông Hoàng Bá Nghị, Tổng Giám đốc công ty, cũng được VCCI tôn vinh là Doanh nhân tiêu biểu hội nhập trong việc tiên phong, thúc đẩy quan hệ hợp tác phát triển Hiệp định Thương mại tự do (EVFTA).

10 năm qua Công ty TNHH Công nghệ NHONHO đã đạt nhiều thành tựu trong các lĩnh vực như: chứng nhận, khoa học công nghệ, quan trắc môi trường, kiểm nghiệm, giám định, tư vấn thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), sàn giao dịch thương mại điện tử…

Đơn vị được các tổ chức quốc tế chỉ định là tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn Global G.A.P; đại lý độc quyền tại Việt Nam của tổ chức BioCert; đối tác độc quyền ở Việt Nam của tổ chức QSCert; đơn vị độc quyền tại Việt Nam chứng nhận Nông nghiệp hữu cơ của tổ chức CERES; được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ định tổ chức chứng nhận hợp quy lĩnh vực thức ăn chăn nuôi; được chỉ định chứng nhận hợp quy đối với thực phẩm đã qua chế biến. Đơn vị cũng được Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 22000, HACCP; được chỉ định là cơ quan kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu thuộc trách nhiệm quản lý Bộ Công Thương; Bộ Y tế chỉ định là đơn vị kiểm nghiệm thực phẩm phục vụ quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, đơn vị còn được các tổ chức quốc tế như Agricert, AFOCERT, GSCS, KOSHER và RSD ký thỏa thuận hợp tác. Đặc biệt, NHONHO là đơn vị đầu tiên ở ĐBSCL thành lập tổ chức chứng nhận Halal Việt Nam - Malaysia, mở ra cơ hội cho các sản phẩm của vùng ĐBSCL và Việt Nam tham gia thị trường các quốc gia theo đạo Hồi.

Đặc biệt, năm 2020, công ty vinh dự ký kết hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và đào tạo với Trường Đại học Cần Thơ; ký kết hợp tác toàn diện với 5 tỉnh Tây Nguyên (Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai và KonTum) và nhiều Viện trường, Trung tâm nghiên cứu cả nước…

Không chỉ thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý nhà nước về an toàn vệ sinh thực phẩm, nâng cao chất lượng nông sản, quan trắc môi trường, công ty còn hướng đến mở rộng các hoạt động tiếp nhận và chuyển giao khoa học công nghệ; tư vấn thực hiện các nhiệm vụ đề án phát triển kinh tế xã hội và các lĩnh vực du lịch, đào tạo nâng cao năng lực doanh nghiệp cho các địa phương; phát triển sản phẩm OCOP và chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ.

Những năm qua, công ty còn tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua các hoạt động hiến máu nhân đạo, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, tặng học bổng cho học sinh các cấp, tham gia phòng chống dịch COVID-19…


Thanh Xuân


ccb8e29d-4aed-44bc-a019-1e208a43e46b

Tiêu đề bài viết: Công ty NHONHO tại Cần Thơ đánh dấu 10 năm hoạt động lĩnh vực khoa học và công nghệ. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng: